Dịch Vụ Chuyên Thi Công Decal Dán Kính Nhanh Giá Rẻ Tại TPHCM
Ngày đăng: 05-01-23 | Lượt xem: 162
Dịch Vụ Chuyên Thi Công Decal Dán Kính Nhanh Giá Rẻ Tại TPHCM, decal dán kính, decal dan kinh, tho cong decal dan kinh, dịch vụ decal dán kính

TRUNG TÂM HOA SAO

CHUYÊN THIẾT LẶP DECAL DÁN KÍNH DECAL DÁN TƯỜNG
GIẤY DÁN TƯỜNG - FILM CÁCH NHIỆT - GIẤY CHỐNG NÓNG QUẬN 1

TỔNG ĐÀI : 0909.386.351

decal dán kính

Decal Dán Kính

Một trong những công việc không thể thiếu trong thiết kế, xây dựng cho văn phòng đó là việc sử dụng cửa kính phòng bếp làm vách ngăn phòng. Cùng với sự phấn đấu cũng như thịnh hành của cửa kính phòng bếp thì sài dán kính văn phòng cùng vì vậy mà ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, làm sao để chọn được mẫu giấy dán kính phù hợp và phương án dán cửa kính văn phòng văn phòng thu hút nhất, với chuyên nghiệp đảm bảo nhất lại là vấn đề cần được cân nhắc kỹ lưỡng.
Decal dán kính Hoa Sao tự hào là Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dán kính phòng bếp văn phòng tại Hà Nội. Với nhiều năm vận hành trong ngành nghề decal dán kính nói chung và dán cửa kính văn phòng tại Hà Nội và TpHCM nói riêng, Chúng tôi đảm bảo chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn 1 s.phẩm chuyên nghiệp nhất với tác phong phục vụ chất lượng nhất.

Decal Dán Kính

Decal dán kính hay còn gọi là decal cát mờ, hay giấy dán cửa kính là sản phẩm đã trở nên quá thông dụng và quen thuộc với mỗi Chúng tôi cam kết tạo nên không gian thoáng mát cho văn phòng. Sự kết hợp nền kính trong và decal mờ là một giải pháp trang trí giúp MLGG chi phí cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ với sự đa dạng về mẫu mã của decal cát mờ cho quý khách lựa chọn. Dán Decal kính văn phòng có tác dụng chống sước kính làm mờ kính các văn phòng. Ngoài ra decal dán kính phòng bếp còn thường được dừng để dán cho giai đình, cửa phòng tắm...

Sau đây tôi xin gửi tới các bạn một số đặc điểm chính của s.phẩm decal dán kính

* Khả năng phủ mờ làm giảm tầm nhìn
* Chuyên dụng dán cho cửa cửa sổ kính
* Có khả năng che mờ tầm nhìn
* Giảm 1 phần ánh nắng, chói nhưng không đang kể
* Đây là loại decal duy nhất có thể sài máy cắt để tạo ra các biến thể khác như cắt chữ, cắt logo
* Độ bên trung bình của decal dan kính văn phòng từ 8-10 năm
* Có tác dụng bảo vệ kính
* Rất dễ dàng THIẾT LẶP

Các biến thể của decal dán cửa kính

Ngoài dán full kính, decal mờ có thể tạo cắt dán logo Trung tâm, in cắt chữ, cắt hoa văn, cắt chỉ line, dán theo hình ảnh theo yêu cầu, in decal mờ dán kính có màu sắc…TTCK đã có nhiều năm phân phối, cung cấp và THI CÔNG các s.p decal dán kính văn phòng dành cho biệt thự, khối văn phòng..... Với số lượng mẫu mã đang dạng, nhiều màu sắc cũng như chủng loại giúp quý khách có nhiều lựa chọn phù hợp với từng khung cảnh trong ngôi nhà cũng như phong thủy của mỗi người

Decal Dán Kính

Quý khách hàng có sử dụng sử dụng decal dán kính, phim cách nhiệt vui lòng liên hệ với TTCK. Hiện tại Chúng tôi cam kết đang triển khai chương trình khuyến mãi decal dán kính cực sốc
2 phương pháp cắt dán kính phòng bếp phổ biến :

Để tấm kính trở nên mềm mại hơn và thẩm mỹ hơn bạn nên hạn chế dán che phủ toàn bộ decal lên bề mặt kính, 1 trong 2 phương pháp sau đây sẽ giúp bạn có được ý tưởng mới cho dự định dán kính sắp tới.

Decal Dán Kính

– Cắt lo-go của Dịch vụ : Thật đơn giản, bạn hãy in lo-go của Đơn vị mình lên tấm decal mờ, sau đó hãy dùng máy hoặc dao gọt cắt theo hình lo-go để dán lên tấm kính. Vài hình lo-go trên bề mặt kính sẽ giúp làm giảm độ cứng nhắc của tấm kính và đó cũng là phương pháp hữu hiệu để quảng bá hình ảnh, thương hiệu Đơn vị .

– Cắt đường lai giấy dan decal dán kính: Những đường thẳng song song, những đường sóng lượn đan chéo hoặc sánh đôi bên nhau chạy dài trên tấm kính sẽ tạo nên sự hài hòa và thẩm mỹ cho căn phòng.

Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp 2 phương pháp trên bạn sẽ có được s.p đẹp hơn và sinh động hơn.

Dịch vụ Decal Dán Kính Hoa Mai Công ty đảm bảo cung cấp Công ty in ấn, cắt dán và phân phối sỉ lẽ s.phẩm decal dán kính đủ loại để bạn thỏa sức lựa chọn. Nếu có nhu cầu, quý khách hãy liên hệ đến Đơn vị Công ty đảm bảo để được tư vấn và phục vụ chu đáo.

Share

Bài viết khác
» dịch vụ dán decal tại tp. hồ chí minh
» Dịch Vụ Chuyên Thi Công Decal Dán Kính Nhanh Giá Rẻ Tại Quận Huyện Hóc Môn
» Dịch Vụ Chuyên Thi Công Decal Dán Kính Nhanh Giá Rẻ Tại Quận Huyện Nhà Bè
» DECAL DÁN KÍNH GIÁ RẺ TPHCM
» Decal Dán Kính Giá Rẻ quận 7
Tư vấn báo giá: 0909386351
   Đang Online: 5
Truy cập hôm nay: 9
Truy cập hôm qua: 162
Tổng truy cập: 325485